ความเดิมจากกระทู้ที่แล้ว
http://pantip.com/topic/32716264
(ขออภัยที่อาจใช้คำไม่สุภาพบ้าง)
ณ วันนี้ 13/11/57 ทางบริษัท เฮงซวย lazada ได้ปัดความรับผิดชอบ ให้กับทางร้าน บอกว่าของได้หมดประกันกับทางบริษัท มันแล้ว
โดยทาง บริษัทนี้ได้ ส่งเมลล์มาบอกว่า
คำร้องขอของท่าน (#1867715) ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว หากท่านต้องการรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติม ท่านสามารถตอบกลับผ่านอีเมลนี้ได้ทันที

Kamonlaphop N., พ.ย. 11 17:42:
เรียน คุณ
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
ชื่อลูกค้า :
เบอร์โทร : และ
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 307659856
สินค้า : You are spy กล้องวงจรปิดติดรถรุ่น 2 กล้อง
รายละเอียด : เนื่องจากสินค้าเกินระยะวเลาประกันกับลาซาด้า 14 วัน รบกวนลูกค้าติดต่อกับทางร้านค้าได้เลยนะครับ ร้าน You are spy โทร. : 0800505123, 0811341122, 0853445511
ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้เราได้ช่วยเหลือท่านในวันนี้
ขอแสดงความนับถือ
Kamonlaphop N.
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ดูการรับผิดชอบของบริษัทนี้นะครับว่ารับผิดชอบยังไง
ดองเรื่องไว้จนสินค้าหมดประกัน ทั้งๆที่ผมติดตามเรื่องตั้งแต่วันที่ส่งสินค้าคืน
ใครจะซื้อก็ควรพิจารณาให้ดีๆ คุณอาจซวยกว่าผมก็เป็นได้
แล้วตอนนี้ผมทำเรื่องถึง สคบ เรียบร้อยแล้ว ถ้าบริษัท lazada ไม่ใหญ่ล้นฟ้า ทาง สคบ. คงช่วยผมได้บ้างครับ
อย่าเป็นเหยื่อของบริษัท lazada นี้กันอีกเลย
http://pantip.com/topic/32716264
(ขออภัยที่อาจใช้คำไม่สุภาพบ้าง)
ณ วันนี้ 13/11/57 ทางบริษัท เฮงซวย lazada ได้ปัดความรับผิดชอบ ให้กับทางร้าน บอกว่าของได้หมดประกันกับทางบริษัท มันแล้ว
โดยทาง บริษัทนี้ได้ ส่งเมลล์มาบอกว่า
คำร้องขอของท่าน (#1867715) ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว หากท่านต้องการรายละเอียดหรือสอบถามเพิ่มเติม ท่านสามารถตอบกลับผ่านอีเมลนี้ได้ทันที
Kamonlaphop N., พ.ย. 11 17:42:
เรียน คุณ
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
ชื่อลูกค้า :
เบอร์โทร : และ
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 307659856
สินค้า : You are spy กล้องวงจรปิดติดรถรุ่น 2 กล้อง
รายละเอียด : เนื่องจากสินค้าเกินระยะวเลาประกันกับลาซาด้า 14 วัน รบกวนลูกค้าติดต่อกับทางร้านค้าได้เลยนะครับ ร้าน You are spy โทร. : 0800505123, 0811341122, 0853445511
ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ให้เราได้ช่วยเหลือท่านในวันนี้
ขอแสดงความนับถือ
Kamonlaphop N.
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ดูการรับผิดชอบของบริษัทนี้นะครับว่ารับผิดชอบยังไง
ดองเรื่องไว้จนสินค้าหมดประกัน ทั้งๆที่ผมติดตามเรื่องตั้งแต่วันที่ส่งสินค้าคืน
ใครจะซื้อก็ควรพิจารณาให้ดีๆ คุณอาจซวยกว่าผมก็เป็นได้
แล้วตอนนี้ผมทำเรื่องถึง สคบ เรียบร้อยแล้ว ถ้าบริษัท lazada ไม่ใหญ่ล้นฟ้า ทาง สคบ. คงช่วยผมได้บ้างครับ